หน้าเว็บ

วันพุธที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2558

IPOINT คืออะไร? IPOINT Business Application ใช้งานด้านใด?

IPOINT คืออะไร? IPOINT Business Application ใช้งานด้านใด? 
แอพฯ IPOINT เหมือนกับอะไร? ใช้แอพฯ IPOINT แล้วจะได้อะไร? 
ทุกคำถามของคุณ?? มีคำตอบ..ที่นี่
http://www.paypassive.com/?id=somporn




IPOINT คืออะไร?

IPOINT THAILAND คือบริษัทของคนไทย ที่พัฒนา IPOINT Business application (ไอพ้อย บิซิเนส แอพพลิคชั่น) ที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ที่ App store และ Play store ใช้งานได้หลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น smart phone, ipad, tablet หรือใช้ผ่านคอมพิวเตอร์ บริษัท IPOINT สร้างแอพฯ ขึ้นมาเพื่อให้แอพฯตัวนี้ เป็นตัวกลางในการซื้อ-ขายสินค้า หรือบริการต่างๆ อีกทั้งสามารถชำระค่าสินค้าได้ "มีลักษณะคล้ายๆ บัตรเดบิต"
http://www.paypassive.com/?id=somporn




IPOINT Business Application ใช้งานด้านใด?

IPOINT Application ถือเป็นแอพฯ ด้านการเงิน และ E-commerce เราสามารถผูกบัญชีธนาคาร บัตรเครดิต เพพาว หรือเติมเงินผ่าน ATM เพื่อนำเงินเข้าไปเก็บไว้ในแอพฯ หลังจากนั้นสามารถใช้ IPOINT APP เติมค่าโทรศัพท์ จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าผ่อนบ้าน ผ่อนรถ จองตั๋วหนัง จองทัวร์ไปเที่ยวได้ทั้งใน-ต่างประเทศ

นอกจากนั้น ยังสามารถนำแอพฯ ตัวนี้ไปใช้กับร้านค้า ที่เราเห็นอยู่จนชินตา ตามสถานที่ต่างๆ เช่น นำแอพฯ ไปเติมน้ำมัน ไปซื้อของในมินิมาร์ท ไปซื้อของหรือกินอาหารในห้างสรรพสินค้า หรือแม้แต่แวะข้างข้าง ดื่มกาแฟ ทานอาหารได้เลย ในระหว่างการเดินทาง "เรียกกว่าได้สามารถใช้แอพฯ ตัวนี้ตั้งแต่ออกจากบ้าน จนกระทั่งเข้าบ้าน"
http://www.paypassive.com/?id=somporn




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

JC MALL(“J&C THE CONVERGENCE OF MLM”)

ร้านสะดวกซื้อของคนไทยที่ดังไกลไปทั่วโลก  ..JC MALL..              #@ช่างน้อย รับซ่อมโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ #จำหน่ายตู้เติม...