หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2558

ipoint คืออะไร

พี่ค่ะ สนใจ ธุรกิจ ipoint แต่ยังไม่รู้เรื่องเลย ค่ะ มันคืออะไร ต้องทำยังไง
สมาชิก ipoint : ipoint เป็นแอพพลิเคชั่นครับ ดาวน์โหลดฟรี ได้ที่ app, play store เหมือน facebook หรือ line นั่นแหละ แต่ ipoint application เอาไว้จ่ายบิล ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าผ่อนบ้าน ผ่อนรถ เติมน้ำมัน ดูหนัง ซื้อของตามห้างสรรพสินค้าก็ได้ ใช้ฟรีนะครับ ดาวน์โหลดเสร็จ แค่เติมเงินเข้าไปในระบบ ผ่าน ATM, เค้าเตอร์ธนาคาร หรือผู้บัตรเครดิต หรือบัญชีธนาคาร ถ้าเราใช้แล้วก็จะได้ส่วนลดกลับคืนมา ก็เหมือนกับเอาบัตรเครดิตไปซื้อของ จะได้แต้มกลับคืนมา เอาแต้มไปแลกของรางวัล หรือดูหนังฟรีได้ แบบนั้นเป๊ะเลย ยิ่งใช้จ่ายเยอะ ก็ได้แต้มกลับมาเยอะ
เราสามารถใช้ชีวิตเหมือนเดิม กิน เที่ยวได้ที่เดิม ที่จะเปลี่ยนแค่วิธีจ่ายเงิน จากบัตรเครดิต หรือเงินสด มาเป็นการจ่ายเงินผ่านมือถือ
คนใช้ ipoint application ฟรีก็ได้ส่วนลดไป ส่วนใครที่อยากทำธุรกิจก็จะมีรายได้เป็นค่าแนะนำเพื่อน ก็คล้ายๆ กับเราชวนเพื่อนไปสมัครบัตรเครดิต เราก็จะได้ค่าแนะนำ แต่จะได้เยอะกว่า เพราะได้ % จากการกิน ใช้ของเพื่อนด้วย ไม่ได้เอาเงินจากเพื่อนของเรานะ แต่ได้จากร้านค้า เพราะเขาต้องการให้ไปซื้้อของเยอะๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

JC MALL(“J&C THE CONVERGENCE OF MLM”)

ร้านสะดวกซื้อของคนไทยที่ดังไกลไปทั่วโลก  ..JC MALL..              #@ช่างน้อย รับซ่อมโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ #จำหน่ายตู้เติม...