หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2558

จาริกธุดงค์ มหากุศลถวายแดพ่อหลวงไทย 2







กราบเรียนเชิญ พ่อแม่พี่น้องญาติธรรมชาวไทยทุกท่าน สื่บเนื่องมาจากพระอาจารย์ จรัน อนังคโน ท่านได้ จัดทำกิจกรรม จาริกธุดงค์ ประจำปี เพื่อฝึกฝนภิกษุสงฆ์ สามเณร อุบาสก อุบาสิกา ให้มีความอดทน ทรมารกิเลส ในใจ ตนเองเพื่อชำระจิตใจให้บริสุทธิ์แล้ว และทุกปี พระอาจารย์จะมี เจริญพระพุทธมนต์ แผ่ เมตตา น้อมถวายมหากุศลอันยิ่งใหญ่นี้แด่องค์สมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้าแล้ว มหากุศลนี้ ท่านยังได้น้อมถวาย แด่..

องค์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พ่อหลวงของชาวไทยเรา จึงใคร่ขอเรียนเชิญ ท่านทั้งหลายร่วมสวดมนต์เจริญภาวนา น้อมถวายกุศลนี้ แด่พ่อหลวง และ พระบรมสานุวงค์ทุกพระองค์ ...

ในวันที่ 5 ธ.ค 2558 นี้ ที่ จ.สุโขทัย ก่อนที่ท่านพระอาจารย์ จะจาริกธุดงค์ต่อไป

เป็นโอกาสอันดีที่ท่านทั้งหลายจะได้ร่วมสวดมนต์กับพระธุดงค์ เกือบ 500 รูป บุญกุศลนี้ ยิ่งใหญ่นัก หนึ่งปี จะมีแค่ครั้งเดียว ทำกันครั้งเดียว แล้วเกิดมหากุศล อันยิ่งใหญ แด่พ่อหลวง และ พระมหากษัตริย์ไทยทุกพระองค์ จะหามี มหากุศลอันยิ่งใหญ่เช่นนี้ ได้น้อยนัก แอดมิน จึงใคร่กราบเรียนขอเรียนเชิญ พ่อแม่พี่น้องชาวไทยทุกท่าน รักพ่อหลวงเป็นห่วงพระองค์เรามาช่วยกัน สร้างพลังทางจิตใจ ส่ง พลังจิตใจของเรา จิตใจอันบริสุทธิ์ของเรานี้ ได้ทำให้แด่พ่อของแผ่นดิน ซึงเป็นความภาคภูมิใจ ที่เราได้เกิดมาในแผ่นดินไทย มีในหลวงผู้ทรงเมตตาธรรม รักพวกเราทุกคน และได้ท่านมาเป็นองค์ประมุขแห่งประเทศไทยเรา จงภูมิใจในความเป็นไทย และพ่อหลวงของเรา สาธุ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

JC MALL(“J&C THE CONVERGENCE OF MLM”)

ร้านสะดวกซื้อของคนไทยที่ดังไกลไปทั่วโลก  ..JC MALL..              #@ช่างน้อย รับซ่อมโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ #จำหน่ายตู้เติม...