หน้าเว็บ

วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ภัยแล้ง

ปีหน้า...เป็นปีที่รอคอยรอลุ้นว่า ที่บ้านเราจะมีน้ำประปา มีไฟฟ้าใช้ป่าว
สาเหตุจากว่า เกิดการแล้งขาดน้ำขึ้นกันทั่วทุกหัวเมื่อง เว้นภาคใต้หรือป่าวไม่รู้นะอย่างน้อยพลังงานไฟฟ้าและน้ำประปานี้เป็นปัจจัยหลักเลยละ ไม่มีไฟใช้ไม่เท่าไหร่ แต่ไม่มีน้ำใช้เนี้ยยุ่งแน่ๆ>https://youtu.be/G0sAcP_ayk8<แต่งานนี้หรือรัฐบาลและท่านผู้ที่เกียวข้อง คงไม่นิ่งดูดายแน่ แต่ที่แน่ๆ คือเราประชาชนนี่ละ จะช่วยรัฐช่วยประเทศ ที่สำคัญจะช่วยตัวเองและครอบครัวอย่างไร ไม่ให้ได้รับความเดือดร้อน..เราประชาชนทั้งหลายถึงเวลายัง ที่จะมาร่วมกันพัฒนาประเทศเรา ลดค่าใช้จ่ายของประเทศลง และมาช่วยกันพัฒนาประเทศเราให่มั่นคงยั่งยืนกันต่อไป..!!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

JC MALL(“J&C THE CONVERGENCE OF MLM”)

ร้านสะดวกซื้อของคนไทยที่ดังไกลไปทั่วโลก  ..JC MALL..              #@ช่างน้อย รับซ่อมโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ #จำหน่ายตู้เติม...